Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Những cư dân may mắn nhất tại dự án Sunflower City

Sáng ngày 01/06/2013 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ - Quận Phú Nhuận – TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang (gọi tắt là Phúc Khang) và Công ty Cổ Phần Địa ốc Thăng Long (gọi tắt là Thăng Long) đã tổ chức thành công rực rỡ sự kiện TRI ÂN 1.000 khách hàng đã cùng song hành và gửi trọn niềm tin vào dự án Khu Đô Thị Mới Sunflower City toạ lạc tại Nhơn Trạch – Đồng Nai.
Sự kiện tri ân khách hàng lần này của Thăng Long và Phúc Khang nhằm tôn vinh 1.000 chủ nhân chính thức của dự án Sunflower City. Đây là minh chứng hùng hồn nhất cho thành công rực rỡ của dự án cũng như khẳng định niềm tin cuả Quý khách hàng dành cho hai Chủ đầu tư trong thời gian hơn mười tháng chính thức mở bán vào ngày 21/7/2012.


Hơn 1.000 khách hàng có mặt tại Lễ tri ân.
Trong buổi sáng ngày 01/06, hai chủ đầu tư đã xác định được các chủ nhân của những giải thưởng giá trị.

9 khách hàng may mắn nhận giải khuyến khích từ chủ đầu tư.

7 khách hàng nhận giải ba.

5 khách hàng nhận giải nhì và giải nhất, mỗi giải lần lượt là 1 xe Honda Vision và Honda Lead.
Và khách hàng may mắn nhất trong chương trình:

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu-TGĐ Công ty CP ĐT và XD Phúc Khang trao giải đặc biệt cho chị Nguyễn Thị Thanh Thủy.

Tổng Giám Đốc - Công ty Phúc Khang chụp hình cùng những khách hàng may mắn.
Trước tình hình đóng băng của thị trưởng bất động sản, sự kiện "Lễ tri ân khách hàng khu đô thị mới Sunflower City" với hơn 1000 khách hàng tham dự đã tạo nên một hiện tượng cũng như làn sóng phát triển dòng sản phẩm bất động sản cho mọi người trong hiện tại và tương lai.
Tại sự kiện, chủ đầu tư đã báo cáo tiến độ của dự án cùng cam kết với khách hàng. Trong đó, trung tâm tiệc cưới Sunflower Palace đang được gấp rút thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vàotháng 6/2013. Cũng trong năm 2013, Phúc Khang và Thăng Long sẽ tiếp tục thực hiện những cam kết của mình thông qua việc xây dựng 19 công viên bao quanh toàn dự án. Đặc biệt là vào tháng 9/2013, 22 căn nhà trong PHỐ CHUYÊN GIA sẽ chính thức khởi công xây dựng và dự kiến sẽ thu hút những Cư dân đầu tiên là các chuyên gia đang làm việc tại 8 Khu công nghiệp tại Nhơn Trạch về sinh sống tại Sunflower City vào năm 2014.

 Hotline: 0918 800 456 để rõ hơn về lễ tri ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.